07 tháng 11 2012

Galaxy Note II

 
Sau khi chiếc Galaxy Note chính thức được ra mắt tại IFA năm 2011 thì năm nay, Samsung đã góp mặt vào dòng Samsung galaxy một sản phẩm vượt bậc hơn đó là Galaxy note 2.

Galaxy note 2 gây ấn tượng với màn hình lớn 5,5 inch đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ cùng hàng loạt các tính năng hỗ trợ công việc văn phòng và giải trí hữu ích trên Android 4.1, Galaxy note 2 là một sự lựa chọn khá tốt dành cho người phải thường xuyên làm việc và giải trí trên dien thoai di dong.
Dưới đây là những bướccải tiến mới mà Galaxy note 2 đem lại
 samsung galaxy note 2, thế giới di động an vinh,
Samsung Galaxy Note II


1. Thiết kế cải tiến so với Galaxy Note
Thiết kế cầm vừa tay hơn đời đầu do kích thước chiều ngang được giảm bớt là cảm nhận đầu tiên với Galaxy Note 2.
Tại cạnh trên của máy, hệ thống tai nghe và microphone giúp giảm nhiều thanh và tiếng ồn cộng hưởng, song hành với thiết kế thông minh tích hợp giữa cổng microUSB, HDMI, sạc pin tại cạnh dưới. Bút cảm ứng S Pen nằm dưới góc phải dưới cùng dễ dàng gắn vào máy. Galaxy Note 2 có các góc máy được bo tròn giúp người dùng giữ chặt máy hơn và máy trông gọn hơn. Vỏ phía sau có màu xám titan hoặc cẩm thạch trắng khá sang trọng, thu hút sự chú ý so với những loại vỏ khác. Người dùng có thể chọn loại vỏ có tấm che bề mặt để đỡ xước máy. Mặt sau được bố trí đèn flash và camera nằm tụt vào trong vỏ máy, giúp giảm xước ống kính tối đa.


2. Màn hình sáng hiển thị đẹp
Màn hình Galaxy Note 2 tỏa sáng rực rỡ, sáng sủa mà vẫn mềm mại khi nhìn từ mọi góc độ. Cảm biến RGB giúp máy vận hành tốt hơn trong điều kiện ánh sáng nhân tạo. Galaxy Note 2 không gây khó khăn khi dùng ở ngoài nắng hoặc buổi đêm, máy có chế độ tự cân chỉnh độ sáng so với ánh sáng bên ngoài.
Tỷ lệ 16:9 giúp người dùng có những trải nghiệm phim HD đúng chuẩn, rộng và sâu với hình ảnh rõ ràng, sống động. Màn hình rộng 5,55 inch dễ dàng đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng điện thoại khi xem phim, ảnh, nhắn tin, chơi game, duyệt web. Chúng tôi thử di chuyển khung hình liên tục khi xem phim, cho thấy màn hình không bị giật và hình ảnh được tái hiện mượt mà.


3. Chơi game đỉnh cao với cấu hình cực mạnh
Nhờ cấu hình mạnh với vi xử lý 4 nhân 1,6GHz và chip đồ họa Mali-400MP 533MHz, Galaxy Note 2 mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm về game đồ họa ở độ phân giải cao – những game mà các thế hệ máy cũ hay các loại smartphone khác khó mang đến sự hoàn hảo. Test Lab đã thử nghiệm một số game trên Play Store và thực sự ấn tượng với những trình diễn đồ họa đẹp mắt, mượt mà. Chẳng hạn với game Blood and Glory: Legend, trong game, khung cảnh đấu trường được trải dài, mở rộng và thay đổi thường xuyên. 
Vật phẩm trong game Galaxy Note thể hiện 3D một cách chi tiết với độ thẩm mỹ cao tại các góc ánh sáng khác nhau. Đồ họa game cực mạnh với khung hình lên đến 58fps được chứng minh qua chuyển động mượt mà của nhân vật, dải màu và phân bố ánh áng, đỏ bóng trong game, của những ành động phức tạp như thao tác liên hoàn, hay các chuyển động yêu cầu sử dụng cảm ứng ngón tay liên tục trong nhiều giây. Âm thanh va chạm, hò reo, đặc biệt là tiếng gió rít rất trung thực khiến không gian sâu và rộng hẳn ra.
bút S-Pen, thế giới di động an vinh
Bút S-Pen của Galaxy Note II


4. Đa năng hơn nhờ bút S Pen
Sức mạnh của Galaxy Note 2 tập trung tại S-Pen-bút cảm ứng đưa sản phẩm đến gần đời sống hơn, thân thiện hơn với các công cụ văn phòng quen thuộc. Bút cảm ứng S-Pen giúp người dùng ghi chú thông tin trên màn hình và chia sẻ dễ dàng qua Internet. Đặc biệt, Galaxy Note 2 chuẩn bị sẵn phần mềm nhận diện chữ viết tay và chuyển đổi sang font chữ thông thường trong văn bản. Đầu cao su của bút tạo ma sát cao nhưng di chuyển khá mượt mà, mang tới cảm giác thật gần như bút viết thông dụng trên giấy.

S-pen với chức năng Air View là một điểm sáng giúp tiết kiệm thời gian làm việc rõ rệt. Màn hình Galaxy Note 2 xác định vị trí của đầu bút cảm ứng rất nhanh và nhạy, giúp người dùng có thể xem lướt qua email, các bản ghi chú, và bộ hình ảnh. Thú vị hơn, Air View có thể lướt qua các khung hình trong một đoạn clip hay một bộ phim và giúp người dùng có thể thấy được nội dung nhanh chóng. Dùng S-Pen để thực hiện tính năng Easy Clip có thể giúp người dùng chọn một vùng không gian hoặc một vùng nội dung trên màn hình theo bất kỳ hình dạng nào để lưu lại, chia sẻ hoặc dán vào một tài liệu khác.


5. Cấu hình mạnh, đa năng với nhiều ứng dụng tích hợp
Đến thời điểm này, người ta đã không còn có thể nghi ngờ tính năng ưu việt của Android 4.1 Jelly Bean. Người dùng có thể vừa xem hình, vừa chơi game hoặc vừa đọc tin, vừa nghe nhạc hoặc vừa ghi chú, vừa xem video tùy ý.
pop up video cho phép dùng 2 ngón tay kéo dãn video, thế giới di động an vinh,
Pop Up Video cho phép kéo dãn kích cỡ video bằng 2 ngón tay

Nếu như Galaxy S III đã thuyết phục người dùng bởi Pop Up Video, thì tới Galaxy Note 2, tính năng này càng tiện lợi hơn khi bằng 2 ngón tay, bạn có thể kéo giãn kích cỡ video để dành chỗ cho những ứng dụng song song. Nếu video bạn đang xem là một buổi thuyết trình quan trọng của chuyên gia, bạn dễ dàng ghi chú lại thông tin đang xem bằng ứng dụng Adjustable Note có thể di chuyển và kéo giãn.

Đây cũng là lựa chọn đúng đắn cho doanh nhân khi vừa nghe điện thoại qua headphone, vừa dễ dàng ghi lại thông tin nghe được bằng Pop Up Note. Pop Up Note là một ứng dụng mới cho phép Note 2 có thể viết ghi chú ở bất kỳ đâu trên màn hình. Song hành là S Note với các template có thể xuất file PDF lại giúp người dùng thuận tiện ghi lịch họp, thông tin bên lề, thậm chí, vẽ cả một kế hoạch mua nhà mới…

Tiện ích “cạnh tranh” với Apple Siri là S Voice cũng được tích hợp trên Note 2. Về cơ bản, khả năng nhận dạng và trả lời câu hỏi của S Voice có phần hạn chế. Cùng một câu hỏi về dân số của Việt Nam, S Voice không đưa ra được con số cụ thể nhưng đưa hướng dẫn tìm kiếm trên Internet. Trong khi đó, Google Now cho một con số chi tiết cụ thể là 87.840.00 người trong năm 2011.


Tính năng sắp xếp hình ảnh vào từng thư mục tùy mục đích cũng được trang bị trên Galaxy Note 2. Khi mở thư mục, hình ảnh hiện ra ở dạng xoắn ốc đầy bất ngờ và sáng tạo.
Galaxy Note 2 có thể chụp liên tục nhiều hình chỉ với một cú trập. Chức năng chính chọn tấm đẹp nhất trong loạt hình đã chụp và ghép hình theo ý muốn rất hữu ích.

Pin Galaxy Note 2 được bổ sung 30% hiệu năng so với Galaxy S II tới 3100 mAh, trở thành một trong những máy có thời lượng pin lớn nhất hiện nay. Cùng với tính năng tiết kiệm năng lượng, Galaxy Note 2 càng phát huy hiệu quả với thời lượng pin từ 10 đến 12 tiếng không nóng máy dù màn hình rộng hơn sản phẩm tiền nhiệm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét