05 tháng 11 2012

5 lý do tại sao bạn chọn iphone 5

 
Iphone 5 là sản phẩm thông minh được người dùng đón chờ nhất năm 2012 sau 2 năm chờ đợi. Lý do vì sao đây lại là sản phẩm được mong chờ nhất. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn chọn iphone5.
thiết kế nguyên khối, thế giới di động an vinh,

1. Thiết kế nguyên khối bằng bóng bẩy, ấn tượng với từng đường nét. Màn hình 4 inch thon dài đủ để người dùng cầm nắm chắc chắn và sử dụng bằng một tay tiện lợi
 hiệu năng sử dụng máy cao, thế giới di động an vinh,

2. Hiệu năng sử dụng máy cao, tốc độ xử lý đa tác vụ và game tốt. Việc không dùng chip 4 nhân (iphone 5 dùng CPU Dual-core 1,2GHz, chipset Apple A6) nhưng có được tốc độ này là một điều khó đối với hầu hết các smartphone Android khác trên thị trường.
camera iphone 5, thế giới di động an vinh,

3. Camera có tốc độ chụp nhanh, hỗ trợ chụp toàn cảnh, kích hoạt camera nhanh từ màn hình khóa giúp người dùng dễ dàng chụp lại mọi khoảnh khắc mong muốn. Camera có độ nhạy sáng cao, cho ảnh tốt hơn so với các dòng iphone trước kể cả iphone 4S.
thời lượng dùng pin iphone 5, thế giới di động an vinh,

4. Thời lượng dùng pin không thấp hơn khi cấu hình và tốc độ xử lý nhanh hơn là điều mà bất cứ người dùng di động nào cũng mong muốn.
kho ứng dụng iphone 5,

5. Kho ứng dụng App Store với số lượng ứng dụng phong phú kết hợp với hệ điều hành iOS thường xuyên cập nhật sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm mới trên dòng điện thoại này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét