04 tháng 12 2012

Samsung Note II và Galaxy S III bị bẻ khóa dễ dàng


(yume.vn) Chỉ cần thao tác qua vài bước ngay trên dien thoai di dong, người dùng có thể dễ mở khóa cho những chiếc smartphone Samsung khóa mạng mà không cần chờ nhà mạng hay mua mã unlock.

Hiện tại Samsung và các nhà mạng đối tác chưa đưa ra thông báo chính thức về thông tin trên. Kể từ sau khi cách thức được chia sẻ trên diễn đàn XDA-Developer, nhiều người dùng Galaxy Note II cũng như Galaxy S III bản khóa mạng cho biết đã phá khóa bảo vệ và mở mạng thành công.

samsung note 2 và galaxy s 3 dễ dàng bị bẻ khóa, thế giới di động, điện thoại di động, smartphone

Người dùng có thể dễ dàng bẻ khóa những chiếc Galaxy Note II và Galaxy S III bị khóa mạng.

Không mất thời gian chờ mở khóa từ nhà mạng, rồi mua mã unlock hay sử dụng thủ thuật trên máy tính, ngược lại việc mở khóa trên Galaxy Note II được thực hiện rất nhanh. Người dùng chỉ cần lắp SIM muốn dùng, sau đó nhập một dòng lệnh đặc biệt với cấu trúc gồm các ký tự số, sau đó sẽ truy cập vào hệ thống quản lý mạng UTMS và cho phép loại bỏ việc khóa mạng. Tất cả có thể chỉ mất một vài phút.

Theo freecallshub, việc mở khóa này có thể khiến cho các nhà mạng từ chối bảo hành sản phẩm của người dùng. Phương pháp mở mạng này có thể xuất phát từ một lỗ hổng an ninh trên Galaxy Note II và Galaxy S III nên các nhà mạng hay Samsung có thể vá và sửa lỗi. Tuy nhiên, sau một tuần xuất hiện trên mạng, phương pháp này vẫn đang được nhiều người áp dụng thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét