20 tháng 11 2012

Samsung Galaxy S IV hâm nóng làng smartphone


(24h)Theo những thông tin mới nhất từ một số trang web Hàn Quốc cho biết, dien thoai di dong Samsung Galaxy S IV sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED nhưng kích thước được nâng lên một chút 4,99 inch so với 4,7 inch của Samsung Galaxy S3. Điều này đồng nghĩa với việc mật độ điểm ảnh sẽ tăng lên mức khoảng 441 ppi cung cấp trải nghiệm mượt hơn, độ phân giải của màn hình cũng được tăng lên thành chuẩn Full HD 1080p (1920x1080 pixel), thay vì chuẩn HD 720p như trên Galaxy S3 (1280x720 pixel).
Hình ảnh Galaxy S IV đang gây xôn xao làng công nghệ

Một trong những cải tiến quan trọng nhất mà người tiêu dùng mong đợi trên phiên bản Galaxy S IV đó chính là bộ vi xử lý tốc độ cao, thay thế cho chipset Exynos 4212 Quad đang dần bị những đối thủ qua mặt. Theo tin đồn, chiếc smartphone “bom tấn” nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset Exynos5450 (với bộ vi xử lý lõi tứ Cortex-A15 tốc độ lên đến 2.0GHz), CPU này thậm chí còn mạnh hơn cả chiếc tablet Nexus 10 vừa được Google tung ra.

Một trong những tính năng quan trọng khác đó chính là máy ảnh mà Galaxy S IV sẽ mang là gì? Trước đó, những tín đồ Samsung từng mong đợi trông thấy camera 13 megapixel trên chiếc Galaxy Note 2, nhưng cuối cùng hãng này chỉ đem đến camera 8 megapixel, giống như trên Samsung Galaxy S3. Tuy nhiên, có một căn cứ mà chúng ta có thể dựa vào là chưa bao giờ Samsung trang bị cùng 1 loại camera trên 3 smartphone cao cấp liên tiếp. Do đó phiên bản lần này chắc chắn sẽ không phải là camera 8 megapixel.

Cũng theo nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, màn hình 4,99 inch với độ phân giải Full HD 1080p đang đi vào sản xuất và sẽ chính thức được trình làng tại triển lãm CES 2013 vào tháng 1 tới. Đồng thời đây cũng chính là màn hình sẽ được trang bị cho chiếc Samsung Galaxy S IV ra mắt vào giữa năm 2013.

Việc trang bị chipset Exynos 5450 quad-core đồng nghĩa với việc chiếc smartphone này cũng sẽ phải sở hữu bộ nhớ RAM dung lượng khá cao, tối thiểu là 2GB, thậm chí là 3GB để đồng bộ với cấu hình khủng của máy.

Ngoài ra, để cho máy có thể vận hành ngon nghẻ chắc chắn Galaxy S IV sẽ phải được trang bị pin dung lượng cực cao nhằm đáp ứng được những cỗ máy tiêu tốn năng lượng kia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét