12 tháng 11 2012

Học tiếng Anh trên Smartphone Galaxy Y


Giới trẻ ngày càng mong muốn chiếc dien thoai di dong của mình thông minh, tiện dụng hơn. Nếu trước đây, chụp hình, quay phim, nghe nhạc, lướt web được xếp hàng đầu thì hiện tại, những tiện ích độc đáo kiểu “n trong 1”, vừa học - vừa chơi - vừa kết nối ngày càng “nóng sốt”. Học tiếng Anh hấp dẫn với Antplus của Galaxy Y chính là xu hướng đang gây sốt trong cộng đồng teen.

Học tiếng Anh “đúng điệu”
Không phải ngẫu nhiên mà teen chọn học tiếng Anh cùng Antplus trên Galaxy Y. Ứng dụng học tiếng Anh này đã nhanh chóng thuyết phục được nhiều bạn trẻ bởi kho từ điển 200.000 từ hỗ trợ tra cứu Anh – Việt, Việt – Anh thông dụng và 5 bộ từ điển chuyên ngành: Toán, Sinh học, Lý hoá, Kỹ thuật, Kinh tế. Không chỉ thế, trong những trường hợp cần thiết, smartphone Galaxy Y còn có thể trở thành “thông dịch viên” tin cậy với sổ tay giao tiếp Anh – Việt, Việt – Anh được phân chia theo các chủ đề như du lịch, dịch vụ, ẩm thực, kinh doanh, khẩn cấp từ Antplus. Sinh viên chuyên ngành đang muốn nâng cao khả năng viết luận đều nhận được sự hỗ trợ cần thiết với nhiều chủ đề và bài luận tham khảo tích hợp sẵn trên Galaxy Y. Nguyễn Phương Linh (SV ĐH KHXH & NV – TP. HCM) cho biết:“Là sinh viên ngoại ngữ nên mình thích học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Nhưng lúc nào cũng kè kè cuốn từ điển, hoặc chiếc kim từ điển thì không tiện tí nào. Thật thú vị vì tất cả “kho” từ vựng tiếng Anh và ngữ pháp mà mình cần đều có trong điện thoại và truy cập miễn phí”.
alt
Học tiếng Anh cùng Antplus trên Galaxy Y đang trở thành xu hướng mới của giới trẻ yêu công nghệ 
ứng dụng học tiếng anh trên galaxy Y, thế giới di động an vinh,
Tiện ích “Tra từ điển” cùng nhiều tính năng hỗ trợ việc học tiếng Anh khác của Antplus là điểm nhấn chính khiến ứng dụng này được giới trẻ yêu thích 
Khám phá Antplus, người dùng không chỉ bị cuốn hút bởi các trò chơi giải trí như trắc nghiệm, câu đố, giải ô chữ mà song song đó còn được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp một cách dễ dàng. Đặc biệt hơn, nhiều bạn trẻ đang thích mê trò chơi hát Karaoke trên Antplus như một cách học tiếng Anh hiệu quả.
ứng dụng học tiếng anh trên Galaxy Y, thế giới di động an vinh,
Hát Karaoke hay khám phá các trò chơi giải đố thông minh trên Galaxy Y cũng là cách tạo đam mê, giúp việc học tiếng Anh trở nên hiệu quả hơn
Ngoài ra, khi trên tay Galaxy Y, bạn trẻ còn được khám phá hàng nghìn ứng dụng miễn phí từ kho ứng dụng Samsung (Samsung App) và Play store cũng như tha hồ lướt web, cập nhật facebook, chụp ảnh, nghe nhạc. Tất cả mọi xu hướng mới nhất và hấp dẫn nhất đều có mặt trong chiếc smartphone Android nhỏ xinh cực hi-tek này.


Theo 24h




0 nhận xét:

Đăng nhận xét